DANH MỤC SẢN PHẨM

1/ Báo giá thiết bị/ Combo/ Bộ camera khuyến mãi chưa bao gồm nhân công

- Sản phẩm chính hãng được Hikvision.support cung cấp hoặc khách hàng lựa chọn (Chỉ sử dụng sản phẩm và vật tư chính hãng)

- Trường hợp mua hàng không kèm lắp đặt sẽ KHÔNG BẢO HÀNH TẬN NƠI Chỉ bảo hành thiết bị chính theo tiêu chuẩn nhà sản xuất tại hệ thống đại lý Công Nghệ Nhà Việt trên toàn quốc hoặc hệ thống chính hãng Hikvision tại Việt Nam

Trường hợp mua hàng có kèm dịch vụ lắp đặt sẽ áp dụng GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT CƠ BẢN. Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được (Xử lý trong giờ hành chính, trong vòng 24h làm việc) cụ thể:

+ Đơn hàng dưới 05 triệu: Hỗ trợ 01 lần

+ Đơn hàng từ 06 - 15 triệu: Hỗ trợ 02 Lần

+ Đơn hàng trên 16 triệu: Hỗ trợ 03 Lần

=> Tiêu chuẩn về dịch vụ lắp đặt tại Hikvision.support

  • Tiêu chuẩn về dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt
    - Khách hàng được tư vấn kỹ trước khi đưa ra phương án, giải pháp thi công lắp đặt đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, hiệu quả, tính thẩm mỹ cao.
    - Khách hàng được hướng dẫn sử dụng và bảo quản chi tiết sau khi lắp đặt, cảnh báo an toàn khi sử dụng.
  •  Tiêu chuẩn về dịch vụ bảo hành, bảo trì
    - Bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tâm, chính xác. Cam kết không gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực trong khi làm nhiệm vụ xử lý sự cố cho khách hàng.
    - Bảo hành tận nơi: Được thực hiện trong giờ hành chính, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được thông báo hư hỏng, cho các lỗi kỹ thuật lắp đặt và lỗi thiết bị chính do nhà sản xuất. Lưu ý chỉ bảo hành miễn phí cho các lỗi do kỹ thuật lắp đặt và lỗi sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất công bố. (Ở ngoại thành và ngoại tỉnh + thêm giờ di chuyển).
  • Gói dịch vụ
    - GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT CƠ BẢN: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được trong giờ hành chính. Gói có trị giá 500.000 vnđ, được sử dụng 1 lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành).
    - GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được, kể cả ngoài giờ hành chính (24/24). Gói có trị giá 1.000.000 vnđ, được sử dụng 2 lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt. (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành).
  • GÓI HỖ TRỢ DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐẶC BIỆT: Được xử lý miễn phí tất cả các lỗi kể cả do người sử dụng mà kỹ thuật không thể khắc phục từ xa được. Gói có trị giá 3.000.000 vnđ, được sử dụng nhiều lần trong vòng 12 tháng từ khi thiết bị được lắp đặt. (Không bao gồm phí thay thế linh kiện cho sản phẩm bị hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, không bao gồm lỗi mạng hay thiết bị bên ngoài tác động vào hệ thống).

2/ Báo giá nhân công và vật tư áp dụng theo bảng sau: